Trường THCS Đào Duy Từ, thành phố Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ Khai giảng trực tuyến chào mừng năm học mới 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Đây là buổi Lễ Khai giảng đầu tiên được tổ chức bằng hình thức trực tuyến nên Nhà trường đã chủ động liên hệ với phụ huynh và học sinh để đảm bảo yêu cầu về thiết bị và kỹ thuật góp phần quan trọng vào sự thành công của buổi Lễ chào mừng năm học mới.

                Trường THCS Đào Duy Từ, thành phố Buôn Ma Thuột

Trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang có những diễn biến hết sức khó lường trên phạm vi toàn tỉnh nói chung và thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng. Lãnh đạo UBND Thành phố và Phòng Giáo dục và Đào tạo đã ban hành những công văn chỉ đạo kịp thời và sát sao đối với các hoạt động giáo dục trên địa bàn thành phố. Trên tinh thần chuyển từ dạy và học trực tiếp sang dạy và học trực tuyến vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch vừa đáp ứng kế hoạch giáo dục năm học trong tình hình mới. Vì thế, Lễ Khai giảng năm học 2021-2022  bằng hình thức kết nối trực tuyến giữa Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh đang rất được quan tâm, theo dõi.

Lễ Khai giảng trực tuyến năm học 2021-2022

Được sự chỉ đạo của các cấp, sáng nay, ngày 5/9/2021 trường THCS Đào Duy Từ, thành phố Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ Khai giảng trực tuyến để chào đón năm học mới, năm học 2021-2022. Tham dự buổi Lễ có: Bà Mai Thị Hồng Hà – TUV, Trưởng Phòng GD&ĐT; ông Nguyễn Hữu Danh – PBT, Chủ tịch HĐND Phường Khánh Xuân đại diện chính quyền địa phương; Bác Phùng Văn Sơn – Đại diện hội cha mẹ học sinh; cùng toàn thể CB-GV nhân viên và học sinh các khối của nhà trường.

Bà Mai Thị Hồng Hà – TUV, Trưởng Phòng  GD&ĐT tham dự Lễ Khai giảng

Chương trình Khai giảng diễn ra trong 45 phút với các nghi thức: Chào cờ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, đọc thư Chủ tịch nước, diễn văn Khai giảng, phát biểu của lãnh đạo và đánh trống khai trường.

Học sinh tham dự Lễ khai giảng trực tuyến

Thầy cô nhà trường tham dự Lễ khai giảng trực tuyến

Đây là lần đầu tiên trường THCS Đào Duy Từ tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới bằng hình thức trực tuyến mang quy mô toàn trường. Buổi Lễ Khai giảng có số lượng thành viên tham gia khá đầy đủ, nội dung buổi Lễ ngắn gọn nhưng không kém phần trang trọng, ý nghĩa. Lễ Khai giảng đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người tham dự.

Trường THCS Đào Duy Từ