Tổng kết Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi bậc Trung học cơ sở cấp thành phố năm học 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố đã tổ chức Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi bậc Trung học cơ sở cấp thành phố từ ngày 16/3/2021 đến ngày 26/3/2021. Sau 10 ngày diễn ra sôi nổi, Hội thi đã khép lại vào chiều ngày 27/3/2021. Tham dự buổi tổng kết có lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, thành viên Ban giám khảo, CBQL các trường THCS và đông đủ các giáo viên tham gia Hội thi.

Bà Mai Thị Hồng Hà, TUV –Trưởng Phòng GD&ĐT – Trưởng Ban tổ chức phát biểu tổng kết Hội thi

Tham gia Hội thi có 86 giáo viên chủ nhiệm lớp đến từ 27 trường THCS trực thuộc và 03 trường phổ thông có nhiều cấp học trên địa bàn thành phố. Các thầy cô giáo đã trải qua 02 phần thi: Trình bày một biện pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp của các nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc và Thực hành một tiết tổ chức hoạt động giáo dục (tiết sinh hoạt lớp hoặc tiết hoạt động trải nghiệm hoặc tiết hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp) theo kế hoạch giáo dục tại thời điểm diễn ra Hội thi (được quy định tại Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12//2019).

Các Đại biểu và giáo viên tham dự tổng kết Hội thi

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp thành phố năm học 2020-2021

Phát biểu tại buổi tổng kết Hội thi, bà Mai Thị Hồng Hà, TUV – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao sự nổ lực, trách nhiệm của các giáo viên dự thi. Các giáo viên đã có nhiều sáng tạo trong các phần thi và tổ chức được các hoạt động sôi nổi, tích cực góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Đồng thời bà Mai Thị Hồng Hà cũng ghi nhận công tác tổ chức Hội thi của Ban Tổ chức và trách nhiệm của Ban Giám hiệu các nhà trường trong việc khuyến khích, tạo điều kiện cho các giáo viên dự thi để Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Bà Mai Thị Hồng Hà, TUV – Trưởng Phòng GD&ĐT – Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao giấy khen cho giáo viên đạt giải nhất

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã công nhận 57 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi bậc THCS cấp thành phố năm học 2020-2021, tặng giấy khen cho 28 giáo viên có thành tích cao, gồm 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 05 giải Ba và 20 giải Khuyến khích.

Phòng GD&ĐT TPBMT