Tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng nay, ngày 18/11/2020 Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Buôn Ma Thuột đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).

          Tham dự buổi gặp mặt có Bà H’Yim Kđoh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Lăk; Ông Vũ Văn Hưng, UVBTV Thành ủy – Quyền Chủ tịch UBND thành phố Buôn Ma Thuột; đại diện các phòng chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo; các cơ quan đoàn thể Thành ủy và các phòng chức năng của UBND thành phố; đại diện BGH của 142 trường trực thuộc và 04 trường có nhiều cấp học; đặc biệt là sự có mặt của các Nhà giáo ưu tú, các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, chuyên viên của phòng Giáo dục và Đào tạo qua các thời kì.

Bà Mai Thị Hồng Hà, TUV – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ôn lại truyền thống của ngành

      Tại buổi gặp măt, Bà Mai Thị Hồng Hà, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thay mặt ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố ôn lại truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam đồng thời nhấn mạnh: Giáo dục là sự nghiệp quan trọng đối với sự phát triển của đất nước. Chính vì vậy, nghề dạy học và các thầy giáo, cô giáo được xã hội hết sức quan tâm, tôn vinh và coi trọng. Ngày 20/11 hàng năm đã thực sự trở thành ngày hội của toàn dân và được tổ chức kỷ niệm trọng thể ở khắp cả nước. Truyền thống hiếu học, “tôn sư trọng đạo” và nghề giáo là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Nhân dịp này, Bà Mai Thị Hồng Hà cũng cảm ơn lãnh đạo các cấp ủy đảng, chính quyền và các ban ngành đoàn thể đã đóng góp, hỗ trợ cho sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo và mong muốn trong thời gian tới, ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên của cơ quan các cấp, các thế hệ giáo viên và phụ huynh học sinh.

Ông Vũ Văn Hưng, UVBTV Thành ủy – Quyền Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi gặp mặt

     Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Thành phố Ông Vũ Văn Hưng, Quyền Chủ tịch UBND thành phố gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể các thầy giáo, cô giáo, đồng thời biểu dương, ghi nhận kết quả và những đóng góp của các tập thể và cá nhân cho ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố trong thời gian qua. Tại buổi gặp mặt, Ông Vũ Văn Hưng đề nghị ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, tích cực, chủ động sáng tạo trong công việc để thi đua dạy tốt, học tốt, đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục, hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ dạy và học, góp phần quan trọng vào sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo.

Đồng chí Từ thái Giang, UVBTV Tỉnh ủy – Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột tặng hoa chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố

       Trước đó, vào chiều ngày 17/11/2020 nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã vinh dự được đón đồng chí Từ Thái Giang, UVBTV Tỉnh ủy – Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Thành ủy đến thăm và chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo. Đồng chí Bí thư Thành ủy gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức và người lao động trong ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố và mong muốn các thầy giáo, cô giáo luôn là những tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

                                                                                                                          Phòng GD&ĐT TP

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Bà H’Yim Kđoh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Lăk  tặng hoa chúc mừng

Đại diện sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo tặng hoa cho các thầy giáo, cô giáo nguyên là lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo.

Ông Vũ Văn Hưng, UVBTV Thành ủy – Quyền Chủ tịch UBND thành phố tặng giấy khen cho những tập thể hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ năm học