Phòng Giáo dục và Đào tạo Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc Tiểu học cấp thành phố năm học 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Chiều ngày 14/10/2022 Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc tiểu học cấp thành phố năm học 2022-2023. Tham dự có lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, các thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo, cán bộ quản lý các trường Tiểu học và các giáo viên tham gia dự thi.

     Hội thi dạy giỏi bậc tiểu học cấp thành phố năm học 2022-2023 diễn ra từ ngày 29/ 9/2022 với 226 giáo viên đến từ 48 trường tiểu học. Sau hơn 02 tuần diễn ra với tinh thần nghiêm túc và đầy trách nhiệm, các thí sinh đã hoàn thành 02 phần thi của mình đã góp phần cho sự thành công của Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc tiểu học cấp thành phố năm học 2022-2023 đã hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ đề ra.

     Tại buổi Tổng kết, ông Nguyễn Hữu Thọ, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo, thay mặt Ban tổ chức đánh giá cao về công tác phối hợp tổ chức của các trường tiểu học trên địa bàn thành phố, các giáo viên dự thi có sự chuẩn bị chu đáo, sáng tạo trong các phần thi, thể hiện tài năng sư phạm; nhiều thầy, cô đã có những biện pháp hay tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho Ban tổ chức và Ban giám khảo; các thầy, cô đã tổ chức các hoạt động trên lớp trong phần thực hành tiết dạy một cách sinh động, tạo không khí học tập vui tươi, sôi nổi, cho học sinh. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng chỉ rõ một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục của Hội thi, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm để cho các Hội thi lần sau.

     Kết thúc Hội thi, có 212 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố (chiếm tỷ lệ 94,80%), 44 giáo viên tiêu biểu được nhận giấy khen của Phòng GDĐT; đặc biệt có 05 giáo viên đã vinh dự đạt giải nhất của Hội thi.

     Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc tiểu học cấp thành phố năm học 2022-2023 là một hoạt động chuyên môn định kỳ của ngành nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, góp phần nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn và đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học trong trường học; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học, sáng tạo, học hỏi, trao đổi, truyền đạt, phổ biến kinh nghiệm trong công tác giảng dạy.

Phòng GD&ĐT TP.BMT

Dưới đây là những hình ảnh trong buổi Tổng kết hội thi:

Ông Nguyễn Hữu Thọ, Phó trưởng phòng GDĐT phát biểu Tổng kết Hội thi

Ban tổ chức trao giấy khen đạt giải Nhất của Hội thi

Bà Mai Thị Hồng Hà, Trưởng phòng GDĐT trao giấy khen cho các thí sinh

Ông Nguyễn Hữu Thọ, Phó trưởng phòng GDĐT trao giấy khen cho các thí sinh.