HỌC SINH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ BUÔN MA THUỘT NÔ NỨC DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng nay, 05-9-2020, hòa chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường và khai giảng năm học mới 2020 – 2021 trên khắp mọi miền của đất nước, 141 trường học và hơn 80.000 học sinh từ bậc Mầm Non đến Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột tựu trường trong niềm hân hoan, phấn khởi và quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm học mới.

     Đ/c: Từ Thái Giang UVBTV Tỉnh uỷ – Bí thư Thành uỷ đọc thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước  Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 -2021

Năm nay, Lễ khai giảng năm học mới diễn ra trong không khí long trọng khi cả nước kỷ niệm 75 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Đây là năm học đầu tiên thực hiện chương trình Giáo dục phổ thông 2018 ở lớp 1 bậc Tiểu học. Tuy nhiên, cũng là năm học diễn ra trong điều kiện dịch bệnh Covid – 19, bệnh Bạch hầu đang diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn toàn tỉnh nói chung và thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng nên ngày khai giảng năm học 2020-2021 tại các trường diễn ra ngắn gọn, ý nghĩa, vui tươi và trang trọng, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh cho học sinh.

 

                                Hiệu trưởng trường Mầm Non Thắng Lợi đánh trống khai giảng năm học mới 2020 -2021

Để khích lệ, động viên tinh thần của cán bộ, giáo viên và học sinh cũng như thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với sự nghiệp giáo dục, trong dịp khai giảng năm học mới 2020-2021, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố và lãnh đạo các cấp ở địa phương trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột đã trực tiếp đến các trường học tham dự ngày hội của học sinh và giáo viên.

Đ/c: Vũ  Văn Hưng  UVBTVTU – Phó chủ tịch thường trực UBND TP tham dự Lễ khai giảng năm học 2020-2021

Trong dịp này, Tập đoàn VNPT Đăk Lăk  đã trao tặng 100 triệu đồng kinh phí để mua xe đạp tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, vượt khó, vươn lên trong học tập. Những phần quà này là sự động viên, khích lệ to lớn đối với mỗi em học sinh, giúp các em tiếp tục phấn đấu trong học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi. Đây cũng là tấm lòng, thể hiện sự quan tâm, chung tay cùng các cấp, các ngành đối với ngành Giáo dục Đào tạo góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội trên địa bàn Thành phố.

Tập đoàn VNPT Đăk Lăk  trao tặng kinh phí mua xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn

 

Đ/c: Nguyễn Hữu Việt UVBTV – Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra thành uỷ tặng xe đạp cho học sinh tại trường THCS Huỳnh Thúc Kháng

Lễ khai giảng diễn ra trong thời tiết thuận lợi và kết thúc trong niềm hân hoan đón chào năm học mới của thầy và trò trên toàn địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột./.

 

                                                                                                                         Phòng Giáo dục & Đào tạo TP