Bế mạc Hội thi hùng biện tiếng Anh bậc Trung học cơ sở cấp thành phố lần thứ I năm học 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Buôn Ma Thuột đã tổ chức Hội thi hùng biện tiếng Anh bậc Trung học cơ sở cấp thành phố lần thứ I năm học 2020-2021. Sau 02 ngày diễn ra sôi nổi và gay cấn, Hội thi đã Bế mạc vào chiều ngày 27/3/2021 tại Trường THCS Lương Thế Vinh. Tham dự buổi Lễ Bế mạc có lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, đại diện lãnh đạo Trung tâm Anh Ngữ OCEAN EDU, Trung tâm Anh Ngữ iSMART, thành viên Ban giám khảo, cán bộ quản lý các trường THCS và đông đủ các đội tuyển tham gia Hội thi.

               Bà Mai Thị Hồng Hà, TUV – Trưởng Phòng GD&ĐT – Trưởng Ban tổ chức phát biểu Bế mạc Hội thi

Hội thi lần này có sự tham gia của 25 đội tuyển với 125 học sinh đến từ 24 trường THCS trực thuộc và 01 trường phổ thông có nhiều cấp học trên địa bàn thành phố. Các đội tuyển phải trải qua 03 phần thi: Chào hỏi, Khởi động và Hùng biện.

Các Đại biểu, giáo viên và học sinh tham dự buổi Lễ Bế mạc Hội thi

Ông Nguyễn Hữu Thọ – Phó Trưởng Phòng GD&ĐT trao giấy khen cho các em học sinh có thành tích xuất sắc tại Hội thi

Phát biểu tại Lễ Bế mạc Hội thi, bà Mai Thị Hồng Hà, TUV – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao tinh thần thi đấu và sự nổ lực của các đội tuyển. Bà Mai Thị Hồng Hà nhấn mạnh, đây là lần đầu tiên Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi hùng biển tiếng Anh nên chắc chắn không thể tránh khỏi những thiếu sót. Tuy nhiên, Hội thi lần này bước đầu tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm phát triển kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho học sinh, qua đó góp phần rèn luyện kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm và năng lực hùng biện bằng tiếng Anh của học sinh, đồng thời qua Hội thi cán bộ quản lý và giáo viên các trường học đánh giá được chất lượng giảng dạy tiếng Anh của đơn vị mình để từ đó có định hướng giảng dạy tốt hơn đối với bộ học này trong thời gian tới.

Bà Mai Thị Hồng Hà, TUV – Trưởng Phòng GD&ĐT và bà Krông Ái Hương Lan – Phó Trưởng phòng Giáo dục Trung học Sở GD&ĐT trao giấy khen và học bổng cho đội tuyển đạt giải Nhất tại Hội thi

Khép lại Hội thi, Ban Tổ chức đã tặng giấy khen cho 16 đội tuyển có thành tích cao, gồm 01 giải Nhất (thuộc về đội tuyển Trường THCS Phan Chu Trinh) 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 10 giải Khuyến khích, đồng thời trao giấy khen cho 05 học sinh có thành tích xuất sắc tại Hội thi gồm các em: Đoàn Gia Hân – Trường THCS Phan Chu Trinh, Đoàn Ngọc Lâm – Trường THCS Tân Lợi, Bùi Bá Trường Long – Trường THCS Nguyễn Chí Thanh, Bùi Hương Giang – Trường THCS Hòa Xuân và Nguyễn Lê Gia Thảo – Trường THCS Phạm Hồng Thái. Bên cạnh đó Ban Tổ chức cũng đã trao 03 giải cho 03 đội tuyển đã thể hiện rất ấn tượng tại mỗi phần thi, bao gồm: Đội trường THCS Nguyễn Chí Thanh – phần thi Chào hỏi, đội trường THCS Thành Nhất – phần thi Khởi động và đội trường THCS Phan Chu Trinh – phần thi Hùng biện.

Phòng GD&ĐT TPBMT

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI THI


Tiết mục văn nghệ của các em học sinh trường THCS Phạm Hồng Thái 

 


Tiết mục văn nghệ của các em học sinh trường THCS Nguyễn Văn Cừ

 

Giám đốc Trung tâm Anh Ngữ iSMART trao quà cho các em học sinh

 


Lãnh đạo Phòng GD&ĐT và các đơn vị tài trợ cho Hội thi