Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố – Đơn vị dẫn đầu Hội Khỏe Phù Động tỉnh Đăk Lăk lần thứ XV, năm 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Từ ngày 27/10 đến ngày 31/10/2020, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức các môn thi đấu Hội Khỏe Phù Động tỉnh Đăk Lăk lần thứ XV, năm 2020 (giai đoạn 2) tại trường tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt; Nhà thi đấu TDTT tỉnh; trường Năng khiếu tỉnh; Sân vận động tỉnh; trường Đại học Tây Nguyên và trường THPT Buôn Ma Thuột.

H’ Yim Kđoh phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức phát biểu khai mạc Hội khỏe

Đoàn vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Đăk Lăk lần thứ XV, năm 2020 của Phòng GD&ĐT thành phố Buôn Ma Thuột có 2344 vận động viên, thi đấu 18 bộ môn với 72 nội dung.

Trải qua các nội dung thi sôi nổi, căng thẳng, Phòng GD&ĐT thành phố đã đạt 14 giải, trong đó có 09 giải nhất thuộc các bộ môn: Bóng đá, bóng rỗ, bóng bàn, cầu lông, taewondo, kéo co, bơi, cờ vua và điền kinh; 05 giải nhì thuộc các bộ môn: Bóng ném, thể dục, karatedo, vovi nam và bắn nỏ.

Ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở GD&ĐT, Trưởng ban Tổ chức Hội khỏe trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Kết quả, Phòng GD&ĐT thành phố xếp vị thứ nhất toàn đoàn. Đây là một thành tích xứng đáng cho những công sức và nổ lực tập luyện, thi đấu không mệt mỏi của các vận động viên. Một lần nữa khẳng định Phòng GD&ĐT thành phố luôn là lá cờ đầu trong phong trào hoạt động thể dục, thể thao trong học sinh phổ thông để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của tỉnh nhà./.

                                                                                                               Phòng Giáo dục & Đào tạo TP

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội khỏe

Nghi thức chào cờ khai mạc Hội Khỏe Phù Đổng tỉnh Đăk Lăk lần thứ XV, năm 2020

Ông Đỗ Tường Hiệp, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT thay mặt BTC Hội khỏe thực hiện nghi thức xin lửa tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao đuốc của Hội khỏe cho đại diện vận động viên

Ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở GD&ĐT thắp sáng Đài lửa của Hội khỏe

Đại diện Phòng GD&ĐT thành phố nhận giải nhất toàn đoàn từ Ban tổ chức

Đại diện các đơn vị tham gia Hội khỏe nhận giấy khen của Ban tổ chức