Lễ trao tặng xe đạp cho học sinh năm học 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 19/9/2020, tại trường THCS Tân Lợi, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đạo tạo phối hợp với đơn vị tài trợ niệm phật đường Pô Lăn – Đoàn thanh niên phật tử Thiện Sinh chùa Khải Đoan tổ chức Lễ trao tặng 20 xe đạp cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ 15 trường học trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột năm học 2020 – 2021.

Bà Ralan Trương Thị Ánh Kim, phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại buổi Lễ.

Thay mặt cho lãnh đạo phòng Giáo dục, bà Ralan Trương Thị Ánh Kim, phó Trưởng phòng Giáo dục và Đạo tạo, cảm ơn và ghi nhận những tình cảm quý báu của đơn vị tài trợ, đồng thời mong muốn đơn vị tài trợ luôn đồng hành cùng ngành giáo dục Thành phố để góp phần chung sức giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tiếp tục đến trường.

Thầy Đại Đức Thích Nguyên Huấn, đại diện đơn vị tài trợ phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ Thầy Đại Đức Thích Nguyên Huấn, chủ nhiệm đoàn niệm phật đường Pô Lăn – Đoàn thanh niên phật tử Thiện Sinh chùa Khải Đoan cảm ơn lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo trường THCS Tân Lợi đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để buổi Lễ trao tặng xe đạp cho học sinh diễn ra tốt đẹp và đầy ý nghĩa. Thầy Đại Đức Thích Nguyên Huấn mong muốn các em luôn cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống để trở thành con ngoan, trò giỏi.

Các em học sinh vui mừng nhận món quà từ đơn vị tài trợ

Các em học sinh rất cảm động với món quà của đơn vị tài trợ, đồng thời hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập và vượt qua những khó khăn của cuộc sống để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô, gia đình và xã hội.

                                                                                                                   Phòng Giáo dục & Đào tạo TP