Tổng kết Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi bậc Tiểu học cấp thành phố năm học 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

        Thực hiện Kế hoạch số 477/KH-PGDĐT ngày 02/12/2020 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, từ ngày 14/01/2021 đến ngày 28/01/2021 Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi bậc Tiểu học cấp thành phố năm học 2020-2021. Sau hơn hai tuần diễn ra sôi nổi, chiều ngày 29/01/2021 Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức tổng kết Hội thi. Tham dự tổng kết có lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, các thành viên Ban giám khảo, cán bộ quản lý các trường Tiểu học và 132 giáo viên tham gia dự thi.

Ông Nguyễn Hữu Thọ, Phó Trưởng Phòng GD&ĐT – Phó Trưởng Ban tổ chức phát biểu bế mạc

Tại buổi tổng kết, ông Nguyễn Hữu Thọ, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo, thay mặt Ban tổ chức đánh giá khái quát kết quả Hội thi, Ông nhấn mạnh: Các giáo viên dự thi có sự chuẩn bị chu đáo, sáng tạo trong các phần thi, thể hiện tài năng sư phạm; nhiều thầy, cô đã có những biện pháp hay tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho Ban tổ chức và Ban giám khảo; các thầy, cô đã tổ chức các hoạt động trên lớp một cách sinh động, tạo không khí học tập vui tươi, sôi nổi, cho học sinh; Ban giám khảo làm việc nhiệt tình, công tâm, có trách nhiệm; các trường có giáo viên tham dự Hội thi tạo mọi điều kiện để giáo viên dự thi đạt kết quả cao nhất; nhiều trường có giáo viên dự thi đông, đạt kết quả cao. Tuy nhiên, Ông cũng nêu lên một số tồn tại cần khắc phục của Hội thi, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm để cho các Hội thi lần sau được diễn ra tốt hơn nữa.

Các Đại biểu và giáo viên tham dự tổng kết Hội thi

Trao giấy chứng nhận cho các giáo viên đạt giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp thành phố năm học 2020-2021

Hội thi lần này có sự tham dự của 132 giáo viên đến từ 41 trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Trải qua hai phần thi, Ban tổ chức đã công nhận cho 100 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi bậc Tiểu học cấp thành phố năm học 2020 – 2021, tặng giấy khen cho 20 giáo viên có thành tích cao, gồm 02 giải nhất, 05 giải nhì và 13 giải ba.

Bà Mai Thị Hồng Hà, TUV – Trưởng Phòng GD&ĐT và Ông Nguyễn Hữu Thọ, Phó Trưởng Phòng GD&ĐT trao giấy khen cho giáo viên đạt giải nhất tại Hội thi

Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi được tổ chức nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi và nhân rộng những điện hình tiên tiến, góp phần thu hút sự quan tâm của các lực lượng xã hội tham gia giáo dục trẻ em, học sinh, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục trên địa bàn thành phố; tạo động lực cho giáo viên phấn đấu hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp; tạo cơ hội cho giáo viên học hỏi, trao đổi, truyền đạt, phổ biến kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp góp phần vào việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo theo tin thần Nghị quyết số 29-NQ/TW./.
        Phòng GD& ĐT

Sau đây là một số hình ảnh của Hội thi

Ban giám khảo Hội Thi

Thí sinh báo cáo biện pháp góp phần nâng cao chất lượng giáo dục

Một số tiết dạy thực hành